Hai thói quen tốt vào buổi tối giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa

Dưới đây là những thói quen vào buồi tối giúp cơ thể tự đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân lành mạnh.

1, Uống nước trước bữa ăn tối

Uống một ly nước trước mỗi bữa ăn như một “mẹo” đánh lừa dạ dày, từ đó có thể kiểm soát sự thèm ăn của bạn. Lấp đầy dạ dày bằng một ly nước sẽ giúp bạn sẽ không ăn quá nhiều và vượt quá lượng calo tối đa có thể. Đặc biệt ăn quá nhiều vào bữa tối sẽ dẫn đến lượng calo dư thừa, cơ thể sẽ nhanh chóng béo lên.

Ăn quá nhiều chất dinh dưỡng vào ban đêm không chỉ gây khó tiêu hóa mà còn khiến bạn khó có một vòng bụng nhỏ. Vì vậy, một ly nước trước bữa tối là rất cần thiết. Ngoài ra một ly nước trước bữa ăn còn có thể giúp bạn làm sạch lượng thức ăn thừa tích tụ trong dạ dày và đường ruột, tạo thêm một không gian tiêu hóa thuận lợi và hiệu quả hơn cho bữa tối.

2, Không ngồi yên một chỗ sau bữa ăn

Không nên tập thể dục mạnh vào ban đêm là điều tất nhiên, nhưng cũng không nên chỉ ngồi yên một chỗ sau bữa ăn.

Việc ngồi yên một chỗ sau bữa ăn sẽ làm cho dạ dày và ruột khó hoạt động, dễ bị đau bụng. Ngồi nhiều sau bữa ăn còn khiến bạn dễ bị béo phì, đặc biệt là vòng bụng.

Vì vậy, thay vì ngồi yên một chỗ sau bữa ăn, bạn nên đứng lên hoặc thực hiện một hoạt động nhẹ nhàng nào đó trong vòng 30 phút hoặc đi bộ trong 1 giờ với cường độ nhẹ.

Tập thể dục nhẹ nhàng có thể thúc đẩy tiêu hóa và khả năng hấp thu của dạ dày và đường ruột, đồng thời giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm.


About Philip M. Crider