Những thói quen tốt cho vóc dáng trẻ đẹp (Phần 1)

Thời tiết mùa hè nóng và dễ đổi mồ hôi nên sẽ thúc đẩy trao đổi chất và góp phần giảm cân hiệu quả. Mùa hè có thể coi là thời điểm tốt nhất để bạn xây dựng cho bản thân những thói quen tích cực để giúp bạn trở nên khỏe đẹp hơn, không cần lo lắng đến vấn đề thừa cân, béo phì.Để khỏe mạnh, trẻ trung và duy trì vóc dáng, bạn nên thực hành những thói quen sau đây

1. Khng chế lưng thc ăn

Nếu bạn biết kiểm soát lượng thức ăn thì đây sẽ là một cách giảm cân cực kỳ hiệu quả., Nhiều người ăn kiêng để giảm cân tuy nhiên đây không phải là một phương án hợp lý  vì có thể bạn sẽ tăng cân do hệ quả của tác dụng ngược.

Kiểm soát lượng thức ăn hợp lý nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn giảm cân tốt nhất., Bạn nên duy trì thói quen ăn 3 bữa mỗi ngày và chỉ khống chế ăn khoảng 70% lượng thức ăn theo nhu cầu. Như vậy sẽ giúp cơ thể nạp vào đúng lượng thức ăn cần thiết, đảm bảo đủ năng lượng duy trì hoạt động mà không làm tăng chất béo, giúp bạn dễ dàng giảm cân.

2. Căt giảm lượng calo

 Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể chính là cách hiệu quả để giảm cân. Nếu mỗi ngày bạn cắt giảm 1000 calo, tức là mỗi tuần giảm 7000 calo, như vậy bạn sẽ ăn ít hơn và không nạp quá nhiều calo vào cơ thể.

3. Ct gim cht béo

Thực phẩm chứa chất béo là kẻ thù lớn nhất của những người muốn giảm cân. Nếu bạn ăn nhiều thực phẩm chứa chất béo, bạn sẽ có xu hướng tích mỡ. Các món thịt có mỡ như thịt ba chỉ, các thực phẩm chiên rán, sữa nguyên kem thường chứa nhiều chất béo. Nếu mỗi ngày bạn chỉ nạp vào cơ thể khoảng 20 – 40 gram chất béo thì trong 2 tháng bạn có thể giảm hơn 4,5kg (khoảng 10 pound).


About Philip M. Crider

Add your Thoughts

Your email address will not be published.