Top 4 thực phẩm ăn vào bữa sáng giúp sáng da, chống lão hóa

Nếu bạn sở hữu một làn da xỉn màu, thô ráp, luôn trong tình trạng thiếu độ ẩm nghiêm trọng với các nếp nhăn lộ rõ thì bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, làn da của bạn còn được chăm sóc từ bên trong bằng việc bổ sung những loại thực phẩm này vào buổi sáng.

1. Quả bơ

Quả bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa lành mạnh cùng với lượng vitamin E dồi dào, có tác dụng xây dựng hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng da thiếu độ ẩm. Vì vậy, sử dụng một ít loại quả này vào buổi sáng giúp mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, mượt mà và còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

2. Đậu nành

Hạt đậu nành có chứa isoflavone, được biết đến là một loại phytoestrogen có đặc tính làm đầy da. Các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh những phụ nữ tiêu thụ 40mg hạt đậu nành mỗi ngày đã có thể cải thiện độ đàn hồi và săn chắc làn da sau 12 tuần.

3. Sô cô la đen

Sô cô la đen có tác dụng chăm sóc da nhiều hơn bạn tưởng nhờ chứa rất nhiều magiê có tác dụng giúp giảm stress, kích thích sản sinh hormone serotonin và progesterone, hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá, viêm da và rối loạn nội tiết.

4. Trái cây họ cam quýt

Cam, chanh, bưởi, quýt là những nguyên liệu thường được sử dụng khi làm nước ép, cocktail, và tạo nên những loại thức uống cực kỳ tốt cho da. Các loại trái cây này có chứa nhiều vitamin C, được phái đẹp yêu thích nhờ tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa, giúp làn da trở nên hồng hào và sáng mịn.


About Philip M. Crider