Top môn thể thao giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn

Nhu cầu làm đẹp cả chị em là không có hồi kết, tuỳ thuộc vào từng giai đoạn, độ tuổi khác nhau mà quy trình cũng được thay đổi theo. Thế nhưng, theo trang thể thao GDWbet, 4 môn thể thao dưới đây là gợi ý hoàn hảo nhất cho phái đẹp để duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc bất chấp thời gian.

  • Step – Aerobic

Đây là môn thể thao Aerobic kết hợp với bục nhảy, giúp đốt cháy được nhiều hơn lượng calories hơn các bài tập Aerobic truyền thống từ 30-50%. Hầu hết, các động tác trong bài tập môn này sẽ chú trọng vào các vùng như hông, bụng và mông, vì vậy, bên cạnh lợi ích về sức khoẻ, Step-Aerobic còn góp phần tạo nên một thân hình thon thả, gọn gàng.

  • Nhảy/Khiêu vũ

Loại hình thể thao này rất có hiệu quả đến cơ thể của phụ nữ. Không chỉ giúp giảm cân, các động tác nhảy nhót hay khiêu vũ còn là liều thuốc giảm stress tuyệt vời, giúp đầu óc luôn tỉnh táo và minh mẫn. Mặc dù vậy, theo lời khuyên của các chuyên gia, để đạt được hiệu quả như mong muốn, việc tập luyện nên được tiến hành tối thiểu 1 giờ/lần.

  • Đi bộ nhanh

Nếu đang muốn giảm cân, đi bộ nhanh chính là phương pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Môn thể thao này rất tốt cho hệ tim mạnh, giúp đẩy lùi lượng mỡ thừa ở chân, bụng và hông. Nếu đẩy nhanh tốc độ hơn, lượng calo bị đốt cháy cũng sẽ được tăng dần, vừa tốt cho sức khoẻ lại vừa mang lại vóc dáng trong mơ dành cho bất cứ chị em nào.

  • Đạp xe

Trung bình cứ 1 giờ đạp xe, bạn sẽ đốt cháy được khoảng từ 500-1000calo/h, phụ thuộc vào tốc độ nhanh hay chậm. Ngoài ra, việc đạp xe chậm rãi trong một môi trường thiên nhiên trong lành như công viên, xung quanh hồ nước…còn giúp bạn có cơ hội giải toả stress và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.


About Philip M. Crider